Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên

Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên

Chuẩn bị tượ trường cũng là thời điểm mà nhiều bạn sinh viên đang có nhu cầu tìm cho mình những chiếc laptop để phục vụ cho học tập và giải trí, với những mẫu máy tính có cấu hình chuẩn sau đây sẽ giúp các bạn có quyết định hợp lý hơn khi chọn lựa.

Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên


DELL INSPIRON N3542
Không quá bất ngờ khi mẫu laptop của Dell đứng số một trong mùa tựu trường năm nay. Trong rất nhiều tháng vừa qua, Inspiron N3542 đứng đầu trong danh sách bán chạy nhất của các cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam.
Với mức giá dưới 10 triệu đồng, sản phẩm của Dell mang tới một cấu hình tương đối tốt bao gồm vi xử lý Intel Core i3-4005U xung nhịp 1.7GHz, RAM 2GB cùng màn hình 15.6 inches, độ phân giải 1366×768. Đây là một độ phân giải phù hợp trong việc tối ưu giữa các nhu cầu học tập và giải trí.
ASUS TP550LA
Nếu yêu thích một thiết kế đẹp, đặc biệt hơn là một màn hình cảm ứng tiện dụng để chào đón Windows 10, có lẽ ASUS TP550LA là một sự lựa chọn đúng đắn. Với tầng lớp sinh viên, việc bỏ ra 10,5 triệu đồng để sở hữu sản phẩm của ASUS là hoàn toàn hợp lý nếu so với những trải nghiệm mà máy mang lại.

Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên

TP550LA đại diện cho ngôn ngữ thiết kế hiện đại mà ASUS đang hướng tới đi kèm cấu hình tương đối tốt bao gồm vi xử lý Intel Core i3-4030U, 4GB RAM, HDD 500GB cùng màn hình cảm ứng rộng 15.6 inches, độ phân giải 1366×768 pixels.
Nét đặc trưng nhất của Asus TP550LA, số mã CJ040H chính là màn hình xoay 360 độ độc đáo. Vì vậy, màn hình cỡ lớn có thể cảm ứng được có thể đóng vai trò như một chiếc laptop, đồng thời cũng có thể là một tablet tiện dụng.
ACER Z1401
Giá rẻ là những gì mà các mẫu laptop của Acer mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là tầng lớp sinh viên. Trong giai đoạn năm 2009 cho đến 2013, Acer luôn được các bạn sinh viên tin dùng nhờ sở hữu cấu hình cao, phù hợp với rất nhiều nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt là mức giá rẻ hơn cả triệu đồng so với các nhà sản xuất khác.

Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên

Hiện tại, Acer không được như thời điểm đó, song, hãng vẫn đem lại những mẫu laptop thực sự tốt, giá thành hấp dẫn. Acer Z1401 là một trong những sản phẩm như vậy. Máy trang bị cấu hình trung bình, đáp ứng được nhu cầu làm việc nhẹ nhàng hàng ngày. Bộ xử lý Celeron N2940, 1.83 GHz, RAM 4GB. Cấu hình này giúp người dùng hoàn tất các công việc hàng ngày như lướt web, soạn thảo văn bản, duyệt mail…
Dù có mức giá khá rẻ, Acer Aspire Z1401 vẫn sở hữu màn hình chất lượng cao, độ phân giải 1366×768 px kết hợp với công nghệ Active Matrix TFT Colour LCD cho độ sáng cao, màu sắc tương đối tốt trong tầm giá.
HP PAVILION 15 P047TU
HP trình làng Pavilion 15 p047TU chú trọng tới người dùng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng và sinh viên khi tích hợp những tính năng cần thiết để tối ưu hóa công việc cùng cấu hình tốt.
Cũng giống các sản phẩm khác thuộc dòng Pavilion, p047TU sở hữu thiết kế khá cách điệu với những đường con bo tròn mềm mại, màu sắc tính tế và sang trọng. Đây là sản phẩm phù hợp nhất với các bạn nữ trong 4 sản phẩm được kể đến trong bài.

Laptop với cấu hình chuẩn dành riêng cho các bạn sinh viên

HP Pavilion 15 p047TU cũng sỡ hữu cho mình CPU lõi tứ Core i3 Haswell với xung nhịp 1.9 GHz, một chuẩn CPU khá tốt và hiệu quả với công nghệ siêu phân luồng giúp tiết kiệm năng lượng và khả năng xử lý dữ liệu tốc độ cao khá tốt. Bên cạnh đó màn hình 15.6 inches độ phân giải 1366×768 sẽ giúp bạn có một không gian vừa đủ để giải trí và làm việc.
( Theo techz.vn )

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO