Kinh hoàng với những con rắn hai đầu

Kinh hoàng với những con rắn hai đầu

Nhiều người đã rất ngạc nhiên khi trông thấy con rắn có tới hai cái đầu, một nhà nuôi rắn có nhiều kinh nghiệm lâu năm đã tìm thấy được con rắn kỳ lạ và đặc biệt có 2 đầu.

Kinh hoàng với những con rắn hai đầu


Gia đình ông Hoàng ở Ngọc Lâm, Quảng Tây, Trung Quốc đã làm nghề nuôi rắn hơn chục năm nay. Vừa qua, ông cùng công nhân nhà mình đi thu thập những con rắn từ đống trứng mới được ấp nở như thường lệ thì bất ngờ phát hiện một chú rắn hai đầu con rất đặc biệt. Đó là một con rắn hổ mang con hai đầu.

Kinh hoàng với những con rắn hai đầu

Ban đầu ông Hoàng rất vui mừng vì cho rằng con rắn hổ mang này rất đặc biệt, có lẽ sẽ bán được giá cao nhưng từ khi sinh ra, con rắn con này không chịu ăn gì. Ông Hoàng không tìm được cách chăm sóc nó nên mặc dù rất tiếc nhưng ông cũng không nỡ để con rắn con cứ thế chết đi
Ông mang đến gửi cho sở thú y Nam Ninh để nhờ các chuyên gia chăm sóc. Sau khi vào sở thú, con rắn kỳ lạ được xác định là loài rắn hổ mang có tên “con mắt Trung hoa”, tên khác là “đôi mắt Thuyền Sơn”. Sau khi sinh hơn 10 ngày đã lột da một lần.

Kinh hoàng với những con rắn hai đầu

Tuy nhiên, khi vào vườn thú đã hai ngày, con rắn con này vẫn tuyệt thực. Lý Khoa, một nhân viên sở thú cho hay, họ đang rất đau đầu để tìm biện pháp khiến con rắn hổ mang con này ăn bởi vì hiện tại thì sức khỏe của nó vẫn ổn nhưng tiếp tục như thế sẽ sinh bệnh, khô kiệt sinh lực mà chết.
Trên thế giới, trường hợp xuất hiện rắn hai đầu không phải là hy hữu nhưng cũng ít khi xuất hiện. Tỷ lệ xuất hiện một con rắn hai đầu là 1/10.000 trứng. Chính vì thế mỗi khi rắn hai đầu xuất hiện đều gây xôn xao dư luận.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO