Một phụ nữ Ấn Độ nghiện rượu cắt da đầu của con gái

Một phụ nữ Ấn Độ nghiện rượu cắt da đầu của con gái

Một người do nghiện rượu và trong lúc không còn  giữ được lý trí đã ăn da đầu của con mình , nhờ những người hàng xóm phát hiện và ngăn chặn nên bé gái được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời và đã qua được nguy kịch.

Một phụ nữ Ấn Độ nghiện rượu cắt da đầu của con gái


Sự việc rùng rợn này xảy ra ở thị trấn Gopalpur, bang Tây Bengal, Ấn Độ. Cô bé Bharati Mondal (2 tuổi) may mắn được cứu sống sau người chú Dablu Mondal nghe thấy tiếng hét thảm thiết vì bị mẹ ruột Pramila (40 tuổi) cắt da đầu.
Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu, trên gương mặt bé tỏ rõ nỗi khiếp sợ và hoảng loạn.
“Lúc đó vào khoảng giữa trưa, tôi đang ở nhà thì nghe thấy tiếng hét của Bharati. Tôi chạy sang và sốc khi nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng. Con bé chảy máu đầm đìa còn mẹ nó đang ăn da đầu của con mình. Tôi lập tức bế Bharati tới bệnh viện”., ông Dablu bàng hoàng kể lại.

Một phụ nữ Ấn Độ nghiện rượu cắt da đầu của con gái

Những người dân trong vùng không khỏi phẫn nộ kéo đến nhà bà Pramila, dùng dây thừng trói bà ta lại và đánh đập cho một trận nhừ tử. Người phụ nữ chỉ được giải thoát sau khi cô em dâu Mamta Mandal (36 tuổi) gọi điện thoại báo cảnh sát.
Bà mẹ này thú nhận hành động ghê rợn với con gái nhưng không giải thích được vì sao lại làm thế.
Được biết Pramila có 3 đứa con và bị nghiện rượu. Người chồng làm việc tại thủ đô New Delhi nhưng đến nay chưa có tung tích gì.
Pramila sẽ sớm phải ra hầu toà trong thời gian tới.
( Theo Doisongphapluat )

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

CHAT 💬 ZALO